Thứ Tư, 21/11/2012, 14:49

Phú Mỹ Hưng - Thương hiệu bảo chứng niềm tin

Theo quan niệm của người xưa, 5 điều cần có trong đời bao gồm: Nhân – Lễ - Nghĩa – Trí – Tín (gọi là Ngũ thường). Trong kinh doanh, chữ tín rất quan trọng, đặc biệt là với những doanh nghiệp có tâm và có tầm. Bởi lẽ đó, các doanh nghiệp luôn chú trọng xây dựng và phát triển uy tín của mình để nâng tầm lên thành thương hiệu.

Phú Mỹ Hưng - Thương hiệu bảo chứng niềm tin


Công ty Phú Mỹ Hưng nói được, làm được, làm được rồi giữ vững và phát triển càng khó hơn. Và Công ty Phú Mỹ Hưng đã luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt. Năm 2009, trong điều kiện nền kinh tế không thuận lợi nhưng Công ty Phú Mỹ Hưng vẫn nỗ lực đầu tư xây dựng Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) rộng hơn 13 ha theo đúng quy hoạch được duyệt. Qua đó, cũng thấy được cố gắng của Phú Mỹ Hưng để luôn thực hiện đúng những cam kết quy hoạch được duyệt.


Sau khi đi vào hoạt động, Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) trở thành một không gian sinh hoạt chung cho cộng đồng. Cư dân Phú Mỹ Hưng không phải đi đâu xa, ngay tại đây họ có thể tìm thấy một không gian sinh hoạt chung, một nơi mua sắm, dạo bộ, ăn uống, vui chơi… Lợi ích mà Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) mang lại cho cộng đồng cư dân nơi đây không thể lấy con số làm thước đo. Quan trọng hơn đó chính là ý nghĩa và giá trị cộng hưởng mà Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) mang lại.


Hướng đến tiêu chí các sản phẩm tung ra thị trường phải phù hợp mọi yêu cầu của khách hàng chính là một trong những biện pháp giúp thương hiệu Phú Mỹ Hưng ngày càng củng cố. Ngoài ra, năng lực thực hiện, giao nhà đúng tiến độ, sự gia tăng giá trị bất động sản… cũng là những yếu tố tạo nên giá trị cho thương hiệu bất động sản Phú Mỹ Hưng. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng” khi quyết định mua nhà Phú Mỹ Hưng. Thêm một thông tin khẳng định uy tín thương hiệu Phú Mỹ Hưng khi cuối tháng 10 vừa qua, công trình Khu đô thị Phú Mỹ Hưng cùng 13 dự án khác trên thế giới đã được vinh danh trong Lễ trao giải Global Awards for the Excellence (tạm dịch: Giải thưởng toàn cầu dành cho những dự án xuất sắc) của Urban Land Institute (ULI) tại Denver, bang Colorado (Mỹ) theo các tiêu chí về quy hoạch, thiết kế, xây dựng và quản lý đô thị.

Theo SGGP

Ngoài Biên Hòa, nhiều địa bàn khác tại Đồng Nai như Trảng Bom, Long Thành, Thống Nhất cũng tấp nập mua bán đất nhưng chủ yếu là đất nông nghiệp. Các giao dịch trên thị trường phần lớn cũng chỉ bằng giấy tay.
Nhiều dự án "đắp chiếu" nhiều năm tại Tp.HCM đã được hồi sinh nhờ nhận được dòng tiền từ các thương vụ mua bán, sáp nhập (M&A). Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng gặp thuận lợi khi tái khởi động.
Trong năm 2017, Bộ Tài chính đã thu 137.800 tỷ đồng thuế, phí liên quan đến tài sản, trong đó có khoảng 120.000 tỷ đồng liên quan đến nhà đất, chiếm 87%.
Mới đây, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 27/NQ-CP điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất tỉnh Hưng Yên đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất kỳ cuối (2016 - 2020).
Theo báo cáo của Your Move, trong tháng 2 năm 2018, giá BĐS tại Scotland tăng trưởng 7,3% so với cùng kỳ năm ngoái, dẫn đầu các quốc gia trong Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland (UK).
Ngay từ đầu năm nay, các tổ chức tín dụng đã nhận chỉ đạo từ Ngân hàng nhà nước (NHNN) yêu cầu phải tập trung vốn cho sản xuất, kinh doanh; hạn chế tập trung tín dụng với lĩnh vực bất động sản (BĐS), xây dựng… Đáng chú ý, tỷ lệ sử dụng vốn ngắn hạn cho vay trung, dài hạn cũng phải giảm về mức 45% bắt đầu từ ngày 1/1/2018.
Theo báo cáo mới nhất của công ty Savills, hầu hết các dự án nhà ở tại Bình Dương nhắm vào đối tượng khách hàng là chuyên viên, lãnh đạo và người mua từ những tỉnh/ thành khác.
Theo một nguồn tin của BizLIVE, tại Hội thảo “Cơ hội và tiềm năng Tập đoàn FLC” vào ngày 15/1 tới, Tập đoàn FLC sẽ chính thức mở bán dự án FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Lên đầu trang