Thứ Tư, 21/11/2012, 14:49

Phú Mỹ Hưng - Thương hiệu bảo chứng niềm tin

Theo quan niệm của người xưa, 5 điều cần có trong đời bao gồm: Nhân – Lễ - Nghĩa – Trí – Tín (gọi là Ngũ thường). Trong kinh doanh, chữ tín rất quan trọng, đặc biệt là với những doanh nghiệp có tâm và có tầm. Bởi lẽ đó, các doanh nghiệp luôn chú trọng xây dựng và phát triển uy tín của mình để nâng tầm lên thành thương hiệu.

Phú Mỹ Hưng - Thương hiệu bảo chứng niềm tin


Công ty Phú Mỹ Hưng nói được, làm được, làm được rồi giữ vững và phát triển càng khó hơn. Và Công ty Phú Mỹ Hưng đã luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt. Năm 2009, trong điều kiện nền kinh tế không thuận lợi nhưng Công ty Phú Mỹ Hưng vẫn nỗ lực đầu tư xây dựng Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) rộng hơn 13 ha theo đúng quy hoạch được duyệt. Qua đó, cũng thấy được cố gắng của Phú Mỹ Hưng để luôn thực hiện đúng những cam kết quy hoạch được duyệt.


Sau khi đi vào hoạt động, Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) trở thành một không gian sinh hoạt chung cho cộng đồng. Cư dân Phú Mỹ Hưng không phải đi đâu xa, ngay tại đây họ có thể tìm thấy một không gian sinh hoạt chung, một nơi mua sắm, dạo bộ, ăn uống, vui chơi… Lợi ích mà Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) mang lại cho cộng đồng cư dân nơi đây không thể lấy con số làm thước đo. Quan trọng hơn đó chính là ý nghĩa và giá trị cộng hưởng mà Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) mang lại.


Hướng đến tiêu chí các sản phẩm tung ra thị trường phải phù hợp mọi yêu cầu của khách hàng chính là một trong những biện pháp giúp thương hiệu Phú Mỹ Hưng ngày càng củng cố. Ngoài ra, năng lực thực hiện, giao nhà đúng tiến độ, sự gia tăng giá trị bất động sản… cũng là những yếu tố tạo nên giá trị cho thương hiệu bất động sản Phú Mỹ Hưng. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng” khi quyết định mua nhà Phú Mỹ Hưng. Thêm một thông tin khẳng định uy tín thương hiệu Phú Mỹ Hưng khi cuối tháng 10 vừa qua, công trình Khu đô thị Phú Mỹ Hưng cùng 13 dự án khác trên thế giới đã được vinh danh trong Lễ trao giải Global Awards for the Excellence (tạm dịch: Giải thưởng toàn cầu dành cho những dự án xuất sắc) của Urban Land Institute (ULI) tại Denver, bang Colorado (Mỹ) theo các tiêu chí về quy hoạch, thiết kế, xây dựng và quản lý đô thị.

Theo SGGP

Trong mạch chảy hình thành quần thể chung cư, khu đô thị mới, ngày càng nhiều phong cách ngoại quốc được du nhập vào Việt Nam từ chất lượng, kiến trúc, tới quản lý dịch vụ…
"Ở các thị trường nước ngoài, người ta mua chứng khoán nhiều hơn BĐS. Nhưng ở Việt Nam người dân thích đầu tư BĐS hơn là bỏ tiền vào các quỹ đầu tư hay chứng khoán", Giám đốc điều hành CBRE ông Marc Townsend cho biết.
Tại buổi làm việc với lãnh đạo Sở Xây dựng mới đây, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã chỉ rõ, mỗi nhà xây dựng trái phép được chung chi 30-50 triệu đồng, đồng thời yêu cầu cho thôi chức Chủ tịch UBND quận nếu để xảy ra tình trạng xây dựng nhà trái phép.
Chính phủ vừa đề xuất Quốc hội xem xét một số dự án quan trọng quốc gia, dự án trọng điểm giai đoạn 2016 - 2020 bao gồm đường bộ cao tốc Bắc – Nam, sân bay Long Thành, đường sắt cao tốc Bắc Nam... Tổng mức đầu tư ban đầu ước tính hơn 66 tỷ USD
Giá nhà đất tiếp tục leo thang chóng mặt là một phần nguyên nhân khiến các nhà đầu tư BĐS nước ngoài kém mặn mà với thị trường Nhật Bản.
Vừa qua, có một số Ngân hàng đã thực hiện điều chỉnh giảm lãi suất huy động VNĐ đối với các kỳ hạn dưới 1 năm, mức giảm từ 0,3 - 0,5%. Có nhiều ý kiến tỏ ra lạc quan về tác động tích cực của động thái này tới thị trường bất động sản. Tuy nhiên, cũng có quan điểm tỏ ra khá thận trọng về tác động của việc giảm lãi suất.
Theo báo cáo mới nhất của công ty Savills, hầu hết các dự án nhà ở tại Bình Dương nhắm vào đối tượng khách hàng là chuyên viên, lãnh đạo và người mua từ những tỉnh/ thành khác.
Theo một nguồn tin của BizLIVE, tại Hội thảo “Cơ hội và tiềm năng Tập đoàn FLC” vào ngày 15/1 tới, Tập đoàn FLC sẽ chính thức mở bán dự án FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Lên đầu trang