Thứ Tư, 21/11/2012, 14:49

Phú Mỹ Hưng - Thương hiệu bảo chứng niềm tin

Theo quan niệm của người xưa, 5 điều cần có trong đời bao gồm: Nhân – Lễ - Nghĩa – Trí – Tín (gọi là Ngũ thường). Trong kinh doanh, chữ tín rất quan trọng, đặc biệt là với những doanh nghiệp có tâm và có tầm. Bởi lẽ đó, các doanh nghiệp luôn chú trọng xây dựng và phát triển uy tín của mình để nâng tầm lên thành thương hiệu.

Phú Mỹ Hưng - Thương hiệu bảo chứng niềm tin


Công ty Phú Mỹ Hưng nói được, làm được, làm được rồi giữ vững và phát triển càng khó hơn. Và Công ty Phú Mỹ Hưng đã luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt. Năm 2009, trong điều kiện nền kinh tế không thuận lợi nhưng Công ty Phú Mỹ Hưng vẫn nỗ lực đầu tư xây dựng Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) rộng hơn 13 ha theo đúng quy hoạch được duyệt. Qua đó, cũng thấy được cố gắng của Phú Mỹ Hưng để luôn thực hiện đúng những cam kết quy hoạch được duyệt.


Sau khi đi vào hoạt động, Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) trở thành một không gian sinh hoạt chung cho cộng đồng. Cư dân Phú Mỹ Hưng không phải đi đâu xa, ngay tại đây họ có thể tìm thấy một không gian sinh hoạt chung, một nơi mua sắm, dạo bộ, ăn uống, vui chơi… Lợi ích mà Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) mang lại cho cộng đồng cư dân nơi đây không thể lấy con số làm thước đo. Quan trọng hơn đó chính là ý nghĩa và giá trị cộng hưởng mà Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) mang lại.


Hướng đến tiêu chí các sản phẩm tung ra thị trường phải phù hợp mọi yêu cầu của khách hàng chính là một trong những biện pháp giúp thương hiệu Phú Mỹ Hưng ngày càng củng cố. Ngoài ra, năng lực thực hiện, giao nhà đúng tiến độ, sự gia tăng giá trị bất động sản… cũng là những yếu tố tạo nên giá trị cho thương hiệu bất động sản Phú Mỹ Hưng. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng” khi quyết định mua nhà Phú Mỹ Hưng. Thêm một thông tin khẳng định uy tín thương hiệu Phú Mỹ Hưng khi cuối tháng 10 vừa qua, công trình Khu đô thị Phú Mỹ Hưng cùng 13 dự án khác trên thế giới đã được vinh danh trong Lễ trao giải Global Awards for the Excellence (tạm dịch: Giải thưởng toàn cầu dành cho những dự án xuất sắc) của Urban Land Institute (ULI) tại Denver, bang Colorado (Mỹ) theo các tiêu chí về quy hoạch, thiết kế, xây dựng và quản lý đô thị.

Theo SGGP

Xu hướng niêm yết lên sàn chứng khoán (IPO) của các công ty bất động sản tại Việt Nam đang ngày một nhiều hơn khi thị trường có nhiều diễn biến mới, trong đó vị thế của các doanh nghiệp bất động sản ngày càng được giới đầu tư quan tâm chú ý.
Trong nỗ lực thu hút dòng vốn, đồng thời giữ chân các nhà đầu tư bất động sản, minh bạch hóa thị trường được coi là con đường ngắn nhất.
Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cho biết thành phố đã thu hồi hơn 300 tỷ đồng, cấp đổi sổ từ đất lâu dài sang có thời hạn cho khoảng 60 trường hợp để khắc phục sai phạm về đất đai.
Mới đây, UBND TP. Hà Nội đã quyết định điều chỉnh cục bộ 5 ô đất Khu công viên phần mềm tại huyện Đông Anh với tổng diện tích nghiên cứu 78ha.
Giống như nhiều tỷ phú tại Trung Quốc, hai ông chủ của Alibaba và Tencent cũng sở hữu nhiều căn nhà thuộc hàng đắt đỏ nhất Hong Kong.
Theo đó, tỉ lệ cho vay bất động sản giảm nhưng cho vay tiêu dùng lại tăng. Đây cũng là diễn biến mới xuất hiện tại một số ngân hàng hiện nay.
Theo báo cáo mới nhất của công ty Savills, hầu hết các dự án nhà ở tại Bình Dương nhắm vào đối tượng khách hàng là chuyên viên, lãnh đạo và người mua từ những tỉnh/ thành khác.
Theo một nguồn tin của BizLIVE, tại Hội thảo “Cơ hội và tiềm năng Tập đoàn FLC” vào ngày 15/1 tới, Tập đoàn FLC sẽ chính thức mở bán dự án FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Nhân dịp đầu tháng, tri ân khách hàng, 123Nhadat xin trân trọng thông báo với các anh chị: cộng thêm gold với các tài khoản, tặng các anh chị lấy hên, mua may bán đắt. Cụ thể như sau:
Lên đầu trang