Thứ Ba, 22/11/2011, 10:01

Giải pháp cho thị trường bất động sản cuối năm 2011 và kế hoạch năm 2012

Thị trường Bất động sản cuối năm 2011 tiếp tục khó khăn, năm 2012 vẫn là một năm có nhiều thách thức của ngành. Để tồn tại và phát triển, đòi hỏi các công ty Bất động sản phải có những chiến lược và giải pháp phù hợp hơn với xu hướng thị trường.
Thông qua các chương trình đào tạo, tư vấn năm 2011 cho các doanh nghiệp Bất động sản, cũng như kết quả khảo sát về: “Tình hình triển khai Marketing và bán hàng tại các dự án Bất động sản” của các doanh nghiệp trong ngành vừa qua, BrainMark thấy rằng, không ít các doanh nghiệp Bất động sản hiện nay còn bị động trong chiến lược và phương hướng triển khai các hoạt động truyền thông, hoạt động bán hàng phục vụ cho mục tiêu kinh doanh và thương hiệu: Chưa có chiến lược truyền thông cho từng nhóm khách hàng mục tiêu, chưa có giải pháp dài hạn để duy trì và phát triển thương hiệu, hoạt động Marketing hỗ trợ bán hàng chưa hiệu quả, chiến lược kinh doanh và phương pháp triển khai bán hàng chưa bài bản, khó khăn trong việc lập kế hoạch kinh doanh và tiếp thị sao cho hiệu quả,…

Giải pháp cho thị trường bất động sản cuối năm 2011 và kế hoạch năm 2012 | ảnh 1

Từ kinh nghiệm thực tiễn tư vấn các giải pháp phát triển kinh doanh, thương hiệu cho các dự án Bất động sản, và mong muốn nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho các công ty trong ngành thời gian tới, BrainMark tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo dành cho các công ty Bất động sản vào tháng 11 và 12 năm 2011 tại TP Hà Nội và Tp.HCM.

Vào ngày 26&27/11/2011, BrainMark tổ chức chương trình "Phương pháp quản lý bán hàng Bất động sản hiệu quả" (http://www.brainmark.vn/vn/khoa-hoc-doanh-nghiep/brainmark-consulting-and-training/phuong-phap-quan-ly-ban-hang-bat-dong-san-hieu-qua/34/1), tại Tp.HCM. Chương trình đi sâu từ việc lập kế hoạch bán hàng và xây dựng chính sách bán hàng Bất động sản, xây dựng và phát triển đội ngũ bán hàng Bất động sản, cách quản lý và phát triển hệ thống sàn giao dịch hiệu quả, đến kế hoạch thăm khách hàng và các bước chuẩn bị, cũng như những lưu ý trong chương trình khuyến mãi, quản lý kết quả kinh doanh hiệu quả.

Cũng tại Tp.HCM, chương trình "Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh và tiếp thị hiệu quả cho doanh nghiệp Bất động sản" (http://www.brainmark.vn/vn/khoa-hoc-doanh-nghiep/brainmark-consulting-and-training/phuong-phap-lap-ke-hoach-kinh-doanh-va-tiep-thi-hieu-qua-cho-doanh-nghiep-bat-dong-san./37/1), sẽ tổ chức ngày 09 & 10 /12/2011, nhằm giới thiệu và chia sẻ đến doanhg nhiệp cách  lập kế hoạch kinh doanh và tiếp thị phù hợp và mang lại kết quả tối ưu cho các doanh nghiệp trong ngành?  Đó là nội dung chính của chương trình mà BrainMark xây dựng, nhằm giúp cac doanh nghiệp chủ động hơn trước những khó khăn và thách thức của ngành trong năm 2012.

Tại TP Hà Nội chương trình "Giải pháp Marketing cho dự án Bất động sản" (http://www.brainmark.vn/vn/khoa-hoc-doanh-nghiep/brainmark-consulting-and-training/giai-phap-marketing-cho-du-an-bat-dong-san-lan-6/36/1), sẽ được BrainMark Consulting & Training kết hợp với CLB Bất động sản Hà Nội tổ chức ngày 02&03/12/2011, sẽ tiếp tục cập nhật các giải pháp mới về Marketing, giúp các doanh nghiệp tại miền Bắc chủ động hơn trong tình hình thị trường 2011 và 2012 tiếp tục khó khăn.
Giảng viên chuỗi chương trình lần này là những Chuyên gia marketing Bất động sản, Giám đốc điều hành, giám đốc kinh doanh Bất động sản uy tín và có kinh nghiệm thực tiễn đến từ Tp.HCM.

Thông tin chi tiết các chương trình đào tạo Bất động sản, vui lòng liên hệ:
BrainMark Consulting & Training
A member of Business Management Group (BMG)
--------------------------------------------------------------
767 Le Hong Phong Street, Ward 12, Dist 10, HCM City
Tel: (08) 3862 0066 - Hotline: 0909 363 363
Email: info@brainmark.vn
Trong mạch chảy hình thành quần thể chung cư, khu đô thị mới, ngày càng nhiều phong cách ngoại quốc được du nhập vào Việt Nam từ chất lượng, kiến trúc, tới quản lý dịch vụ…
"Ở các thị trường nước ngoài, người ta mua chứng khoán nhiều hơn BĐS. Nhưng ở Việt Nam người dân thích đầu tư BĐS hơn là bỏ tiền vào các quỹ đầu tư hay chứng khoán", Giám đốc điều hành CBRE ông Marc Townsend cho biết.
Tại buổi làm việc với lãnh đạo Sở Xây dựng mới đây, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã chỉ rõ, mỗi nhà xây dựng trái phép được chung chi 30-50 triệu đồng, đồng thời yêu cầu cho thôi chức Chủ tịch UBND quận nếu để xảy ra tình trạng xây dựng nhà trái phép.
Chính phủ vừa đề xuất Quốc hội xem xét một số dự án quan trọng quốc gia, dự án trọng điểm giai đoạn 2016 - 2020 bao gồm đường bộ cao tốc Bắc – Nam, sân bay Long Thành, đường sắt cao tốc Bắc Nam... Tổng mức đầu tư ban đầu ước tính hơn 66 tỷ USD
Giá nhà đất tiếp tục leo thang chóng mặt là một phần nguyên nhân khiến các nhà đầu tư BĐS nước ngoài kém mặn mà với thị trường Nhật Bản.
Vừa qua, có một số Ngân hàng đã thực hiện điều chỉnh giảm lãi suất huy động VNĐ đối với các kỳ hạn dưới 1 năm, mức giảm từ 0,3 - 0,5%. Có nhiều ý kiến tỏ ra lạc quan về tác động tích cực của động thái này tới thị trường bất động sản. Tuy nhiên, cũng có quan điểm tỏ ra khá thận trọng về tác động của việc giảm lãi suất.
Theo báo cáo mới nhất của công ty Savills, hầu hết các dự án nhà ở tại Bình Dương nhắm vào đối tượng khách hàng là chuyên viên, lãnh đạo và người mua từ những tỉnh/ thành khác.
Theo một nguồn tin của BizLIVE, tại Hội thảo “Cơ hội và tiềm năng Tập đoàn FLC” vào ngày 15/1 tới, Tập đoàn FLC sẽ chính thức mở bán dự án FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Lên đầu trang