Thứ Ba, 22/11/2011, 10:01

Giải pháp cho thị trường bất động sản cuối năm 2011 và kế hoạch năm 2012

Thị trường Bất động sản cuối năm 2011 tiếp tục khó khăn, năm 2012 vẫn là một năm có nhiều thách thức của ngành. Để tồn tại và phát triển, đòi hỏi các công ty Bất động sản phải có những chiến lược và giải pháp phù hợp hơn với xu hướng thị trường.
Thông qua các chương trình đào tạo, tư vấn năm 2011 cho các doanh nghiệp Bất động sản, cũng như kết quả khảo sát về: “Tình hình triển khai Marketing và bán hàng tại các dự án Bất động sản” của các doanh nghiệp trong ngành vừa qua, BrainMark thấy rằng, không ít các doanh nghiệp Bất động sản hiện nay còn bị động trong chiến lược và phương hướng triển khai các hoạt động truyền thông, hoạt động bán hàng phục vụ cho mục tiêu kinh doanh và thương hiệu: Chưa có chiến lược truyền thông cho từng nhóm khách hàng mục tiêu, chưa có giải pháp dài hạn để duy trì và phát triển thương hiệu, hoạt động Marketing hỗ trợ bán hàng chưa hiệu quả, chiến lược kinh doanh và phương pháp triển khai bán hàng chưa bài bản, khó khăn trong việc lập kế hoạch kinh doanh và tiếp thị sao cho hiệu quả,…

Giải pháp cho thị trường bất động sản cuối năm 2011 và kế hoạch năm 2012 | ảnh 1

Từ kinh nghiệm thực tiễn tư vấn các giải pháp phát triển kinh doanh, thương hiệu cho các dự án Bất động sản, và mong muốn nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho các công ty trong ngành thời gian tới, BrainMark tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo dành cho các công ty Bất động sản vào tháng 11 và 12 năm 2011 tại TP Hà Nội và Tp.HCM.

Vào ngày 26&27/11/2011, BrainMark tổ chức chương trình "Phương pháp quản lý bán hàng Bất động sản hiệu quả" (http://www.brainmark.vn/vn/khoa-hoc-doanh-nghiep/brainmark-consulting-and-training/phuong-phap-quan-ly-ban-hang-bat-dong-san-hieu-qua/34/1), tại Tp.HCM. Chương trình đi sâu từ việc lập kế hoạch bán hàng và xây dựng chính sách bán hàng Bất động sản, xây dựng và phát triển đội ngũ bán hàng Bất động sản, cách quản lý và phát triển hệ thống sàn giao dịch hiệu quả, đến kế hoạch thăm khách hàng và các bước chuẩn bị, cũng như những lưu ý trong chương trình khuyến mãi, quản lý kết quả kinh doanh hiệu quả.

Cũng tại Tp.HCM, chương trình "Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh và tiếp thị hiệu quả cho doanh nghiệp Bất động sản" (http://www.brainmark.vn/vn/khoa-hoc-doanh-nghiep/brainmark-consulting-and-training/phuong-phap-lap-ke-hoach-kinh-doanh-va-tiep-thi-hieu-qua-cho-doanh-nghiep-bat-dong-san./37/1), sẽ tổ chức ngày 09 & 10 /12/2011, nhằm giới thiệu và chia sẻ đến doanhg nhiệp cách  lập kế hoạch kinh doanh và tiếp thị phù hợp và mang lại kết quả tối ưu cho các doanh nghiệp trong ngành?  Đó là nội dung chính của chương trình mà BrainMark xây dựng, nhằm giúp cac doanh nghiệp chủ động hơn trước những khó khăn và thách thức của ngành trong năm 2012.

Tại TP Hà Nội chương trình "Giải pháp Marketing cho dự án Bất động sản" (http://www.brainmark.vn/vn/khoa-hoc-doanh-nghiep/brainmark-consulting-and-training/giai-phap-marketing-cho-du-an-bat-dong-san-lan-6/36/1), sẽ được BrainMark Consulting & Training kết hợp với CLB Bất động sản Hà Nội tổ chức ngày 02&03/12/2011, sẽ tiếp tục cập nhật các giải pháp mới về Marketing, giúp các doanh nghiệp tại miền Bắc chủ động hơn trong tình hình thị trường 2011 và 2012 tiếp tục khó khăn.
Giảng viên chuỗi chương trình lần này là những Chuyên gia marketing Bất động sản, Giám đốc điều hành, giám đốc kinh doanh Bất động sản uy tín và có kinh nghiệm thực tiễn đến từ Tp.HCM.

Thông tin chi tiết các chương trình đào tạo Bất động sản, vui lòng liên hệ:
BrainMark Consulting & Training
A member of Business Management Group (BMG)
--------------------------------------------------------------
767 Le Hong Phong Street, Ward 12, Dist 10, HCM City
Tel: (08) 3862 0066 - Hotline: 0909 363 363
Email: info@brainmark.vn
Bên cạnh các kênh vốn truyền thống từ ngân hàng và huy động trong dân, thị trường BĐS năm 2017 có nhiều cơ hội đón thêm dòng vốn đến từ các quỹ đầu tư quốc tế thông qua hoạt động M&A và dòng tiền từ kiều bào ngoại quốc.
Hà Nội nên học tập kinh nghiệm của Paris khoanh khu vực nội đô cũ, giữ nguyên trạng và phát triển ra ngoại đô như Hà Nội đã từng quy hoạch. Và mở rộng về phía Tây, từ Mỹ Đình trở ra có thể xây chung cư cao tới 70- 80 tầng. Từ ranh giới khu Láng Hạ, sông Tô Lịch giữ Hà Nội cũ với kiến trúc Pháp là chủ đạo.
Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND Tp.HCM, ông Lê Văn Khoa tại hội nghị tổng kết năm 2016 của Sở Quy hoạch Kiến trúc (QH-KT) được tổ chức chiều ngày 20/1.
Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt điều chỉnh Nhiệm vụ Quy hoạch xây dựng hệ thống trụ sở làm việc của các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan Trung ương của các đoàn thể tại Thủ đô Hà Nội đến năm 2030.
Trong khi giới đầu tư tài chính đang tỏ ra khá thận trọng trước việc ông Donald Trump lên nắm quyền thì các công ty bất động sản lại tỏ ra khá vui mừng.
Thay vì áp dụng cứng nhắc một mức và tại một thời điểm như Dự thảo sửa đổi Thông tư 36, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa thiết lập lộ trình rút ngắn tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung và dài hạn. Điều này giúp giới kinh doanh BĐS như trút được một gánh nặng.
Theo báo cáo mới nhất của công ty Savills, hầu hết các dự án nhà ở tại Bình Dương nhắm vào đối tượng khách hàng là chuyên viên, lãnh đạo và người mua từ những tỉnh/ thành khác.
Theo một nguồn tin của BizLIVE, tại Hội thảo “Cơ hội và tiềm năng Tập đoàn FLC” vào ngày 15/1 tới, Tập đoàn FLC sẽ chính thức mở bán dự án FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Lên đầu trang