Thứ Hai, 26/03/2012, 15:01

Bí quyết chốt sale số 2 của MGI: Tiếp cận khách hàng bằng email marketing

Tại chuỗi hội thảo do MGI.VN tổ chức, các bạn sẽ được chia sẻ bí quyết chốt sale thứ 2: tiếp cận khách hàng thông minh bằng email marketing.
Bạn có biết một trong những phương pháp Marketing hiệu quả nhất đến khách hàng hiện nay đó chính là Email Marketing? Với khả năng truyền tải thông tin nhanh chóng, tiết kiệm nhiều chi phí, Email Marketing đã là sự lựa chọn tuyệt vời cho 95% người làm tiếp thị trên toàn thế giới.

Bí quyết chốt sale số 2 của MGI: Tiếp cận khách hàng bằng email marketing | ảnh 1

Hơn 35 triệu người dùng Internet Việt Nam và phần lớn họ sử dụng email hàng ngày để giao dịch. Làm cách nào để khách hàng mở email giới thiệu sản phẩm BĐS của bạn trong hàng trăm email họ nhận hàng ngày?

Email Marketing giúp bạn quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hoặc sản phẩm thông qua thư điện tử được đồng ý bởi người nhận. Email Marketing thực sự là một công cụ kinh doanh hữu hiệu cần được áp dụng triệt để trong việc môi giới bất động sản đến khách hàng.Tuy nhiên, hiện ở Việt Nam, cá nhân hay đặc biệt đa số doanh nghiệp không hoặc chưa biết áp dụng “vũ khí” này một cách bài bản.

Email Marketing cho phép những chiến dịch PR hiệu quả sản phẩm một cách chuyên nghiệp - có thể chuyển tải hình ảnh hấp dẫn về sản phẩm mình đang môi giới - vào thẳng hộp mail inbox của khách hàng.

Với Email Marketing, bạn sẽ tiết kiệm chi phí 1 cách triệt để và hiệu quả nhất cho việc quảng cáo sản phẩm với những thông tin và hình ảnh cần thể hiện. Ngoài ra, với tính năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng và nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có những chiến lược rõ ràng để tiếp cận hiệu quả đến người có nhu cầu thật sự về sản phẩm của mình. Qua đó, ban sẽ đo lường được sự hiệu quả xác thực khi triển khai kế hoạch Marketing qua Email

Tất cả những điều này sẽ có tại chương trình hội thảo “Email Marketing – Tiếp Cận Khách Hàng Thông Minh” nhằm mang đến cho Anh/ Chị những kiến thức và công cụ hỗ trợ marketing tốt nhất mà bạn có thể áp dụng được ngay cho công việc kinh doanh BĐS của mình.

Giá trị bạn nhận được tại hội thảo:

• Biết cách thể hiện đúng sự chuyên nghiệp của mình khi tiếp cận với khách hàng bằng email
• Làm sao để email của bạn nổi bật và thu hút khách hàng mở ra đọc trong số rất nhiều Email nhận được.
• Các hình thức Email Marketing
• Lợi ích của Email Marketing
• Triển khai Email Marketing để quảng cáo sản phẩm BĐS như thế nào?
• Những vấn đề cần lưu ý khi triển khai Email Marketing để mang lại hiệu quả
• Lập chiến dịch Email Marketing
• Soạn thảo nội dung cho Email phục vụ Email Marketing
• Tìm kiếm danh sách Email khách hàng phục vụ Email Marketing?
• Làm sao để có thể lấy danh sách email trên một website một cách nhanh chóng và dễ dàng
• Phân loại email (email sống hay chết)
• Làm sao có thể gởi hàng loạt email đến nhiều khách hàng cùng một lúc
• Cá nhân hóa thông tin người nhận
• Thực hiện chiến dịch Email Marketing
• Các công cụ phục vụ chiến dịch Email Marketing
• Tìm hiểu các phần mềm chuyên nghiệp phục vụ Email Marketing

Phí tham dự : 500,000 vnđ
Phí ưu đãi đặc biệt cho các Anh/ Chị đăng kí trực tuyến ngay: 500.000 vnđ giảm còn 300,000 vnd

Đặc biệt:

- Tặng CD phần mềm Email Marketing cho khách thamdự
- Tặng 10.000 danh sách khách hàng tiềm năng

Đối tượng tham gia

• Các nhà môi giới BĐS
• Các nhà kinh doanh và đầu tư BĐS
• Những Anh/Chị kinh doanh trực tuyến.
• Tất cả những cá nhân, doanh nghiệp quan tâm Email Marketing.

Mời các bạn tham gia Hội thảo:

Địa điểm: Khách sạn Viễn Đông, 275A Phạm Ngũ Lão , P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1,TP Hồ Chí Minh
Thời gian: Từ 09h đến 12h Chủ Nhật 15/04/2012

Đăng ký ngay để giữ cho mình một vị trí tốt nhất tại website: www.mgi.vn

Các anh chị đăng ký tham dự chương trình xin liên hệ:
Mr Đại Dương 0908.0989.70
MsThùy An 0908.0989.40
Đơn vị tổ chức: Mgi.vn

(Theo TTDN)

Trong mạch chảy hình thành quần thể chung cư, khu đô thị mới, ngày càng nhiều phong cách ngoại quốc được du nhập vào Việt Nam từ chất lượng, kiến trúc, tới quản lý dịch vụ…
"Ở các thị trường nước ngoài, người ta mua chứng khoán nhiều hơn BĐS. Nhưng ở Việt Nam người dân thích đầu tư BĐS hơn là bỏ tiền vào các quỹ đầu tư hay chứng khoán", Giám đốc điều hành CBRE ông Marc Townsend cho biết.
Tại buổi làm việc với lãnh đạo Sở Xây dựng mới đây, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã chỉ rõ, mỗi nhà xây dựng trái phép được chung chi 30-50 triệu đồng, đồng thời yêu cầu cho thôi chức Chủ tịch UBND quận nếu để xảy ra tình trạng xây dựng nhà trái phép.
Chính phủ vừa đề xuất Quốc hội xem xét một số dự án quan trọng quốc gia, dự án trọng điểm giai đoạn 2016 - 2020 bao gồm đường bộ cao tốc Bắc – Nam, sân bay Long Thành, đường sắt cao tốc Bắc Nam... Tổng mức đầu tư ban đầu ước tính hơn 66 tỷ USD
Giá nhà đất tiếp tục leo thang chóng mặt là một phần nguyên nhân khiến các nhà đầu tư BĐS nước ngoài kém mặn mà với thị trường Nhật Bản.
Vừa qua, có một số Ngân hàng đã thực hiện điều chỉnh giảm lãi suất huy động VNĐ đối với các kỳ hạn dưới 1 năm, mức giảm từ 0,3 - 0,5%. Có nhiều ý kiến tỏ ra lạc quan về tác động tích cực của động thái này tới thị trường bất động sản. Tuy nhiên, cũng có quan điểm tỏ ra khá thận trọng về tác động của việc giảm lãi suất.
Theo báo cáo mới nhất của công ty Savills, hầu hết các dự án nhà ở tại Bình Dương nhắm vào đối tượng khách hàng là chuyên viên, lãnh đạo và người mua từ những tỉnh/ thành khác.
Theo một nguồn tin của BizLIVE, tại Hội thảo “Cơ hội và tiềm năng Tập đoàn FLC” vào ngày 15/1 tới, Tập đoàn FLC sẽ chính thức mở bán dự án FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Lên đầu trang