Thứ Hai, 07/05/2012, 09:15

Chiêu “độc”: Mua nhà được ưu đãi chữa bệnh, làm đẹp

Không chỉ khuyến mại, tặng quà, nhiều doanh nghiệp BĐS còn “hút khách” bằng các dịch vụ chăm sóc khách hàng lâu dài như mua nhà được thẻ giảm giá chữa bệnh, ở khách sạn, hay làm đẹp ở spa,…

Chiêu “độc”: Mua nhà được ưu đãi chữa bệnh, làm đẹp

Chăm sóc đủ đường

Thị trường bất động sản trầm lắng, nguồn tiền để đầu tư vào thị trường bất động sản đang khan hiếm. Vì vậy để có khách hàng, nhiều doanh nghiệp bất động sản phải dùng rất nhiều “chiêu” để kích cầu. Cũng vì thế, khách hàng đang được trả về đúng vai của mình là làm “thượng đế”.

Nếu như trước kia để mua được một lô đất hay căn hộ ở Hà Nội, khách hàng phải vất vả tìm kiếm thông tin và mua bán lòng vòng qua nhiều mối, thì nay, chủ đầu tư không chỉ chủ động tìm đến khách hàng, mà còn sẵn sàng dành nhiều ưu đãi nhất như: mua nhà tặng ô tô, tặng vàng, giãn tiến độ thanh toán hay tăng mức chiết khấu,…

Đặc biệt, không chỉ chiết khấu, giảm giá ngay trên sản phẩm, nhiều doanh nghiệp còn hướng đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng lâu dài như: tặng thẻ giảm giá khám chữa bệnh, thẻ giảm giá khách sạn hay thẻ giảm giá khi đi spa,…
 
Đi tiên phong là Tập đoàn Vingroup với chương trình tặng thẻ Vip cho khách hàng. Theo đó, các chủ thẻ sẽ có nhiều ưu đãi như được sử dụng các chế độ miễn phí và giảm giá cũng như các chế độ đón tiếp và chăm sóc đặc biệt khi sử dụng các dịch vụ do Tập đoàn Vingroup cung cấp.

Cụ thể, được giảm 50% giá phòng tại hệ thống khách sạn của Vinpearl, giảm 30% giá đối với tất cả các gói dịch vụ tại hệ thống Vincharm, giảm giá 30% cho các dịch vụ khám bệnh, chuẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, phẫu thuật, thủ thật và phí lưu viện (tiền giường), kiểm tra sức khỏe tổng quát định kỳ tại hệ thống bệnh viện VINMEC. Đặc biệt hơn, chủ thẻ sẽ được ưu đãi miễn phí khám bệnh đối với con đẻ (dưới 12 tuổi).

Ngoài ra, chủ thẻ Vip còn được ưu đãi giảm giá khi thuê/mua (ví dụ như mua nhà, biệt thự, thuê mặt bằng trung tâm thương mại…) và sử dụng các dịch vụ tiếp theo của Tập đoàn.

Ngay sau khi chiến lược của Vingroup được đưa ra thì mới đây, chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort cũng tung ra chương trình bán hàng khá mới lạ với những quyền lợi “khủng” nhằm thu hút giới đầu tư bất động sản.

Quyền lợi của các chủ sở hữu Flamingo Villa Share 2 là không chỉ được tận hưởng đến 30 ngày nghỉ/năm miễn phí tại biệt thự tiêu chuẩn 5 sao, mà còn được tham gia đầu tư tài chính an toàn trong suốt quá trình đầu tư khi được nhận ngay lợi nhuận với mức lãi suất lên đến 30%/năm và được bảo lãnh bởi ngân hàng uy tín.

Hơn nữa, chủ sở hữu Flamingo Villa Share 2 còn có cơ hội hưởng thu nhập khoảng 430 – 750 triệu đồng/năm từ chương trình cho thuê biệt thự và 70% mức tăng giá biệt thự hàng năm.

Không chỉ chăm sóc khách hàng bằng các dịch vụ, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã đưa ra các chương trình hỗ trợ vốn để khách hàng mua được nhà.

Nếu như trước đây, chủ đầu tư tìm cách huy động vốn từ khách hàng dưới dạng hợp đồng góp vốn hay hợp đồng vay vốn. Thì nay ngược lại, chủ đầu tư lại sẵn sàng hỗ trợ nguồn vốn để khách hàng có tiền mua nhà.

Mới đây, công ty Cổ phần SetiaBecamex đã đưa ra chương trình "Đầu tư: Kế hoạch mua nhà EcoLakes 30/70". Theo đó, khách hàng chỉ cần trả 30% số tiền mua căn nhà theo nhiều đợt và vay phần còn lại. Điều quan trọng là khách hàng không phải trả lãi suất... cho đến khi nhà xây xong và được bàn giao.

Tương tự, chủ đầu tư dự án Imperia An Phú (quận 2 - TP.HCM) cũng tung ra một chương trình hỗ trợ lãi suất với mức hỗ trợ cao hơn. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 25% và vay ngân hàng phần còn lại. Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ toàn bộ lãi suất từ lúc khách hàng vay đến khi nhận được nhà hoàn thiện.

Đây cũng chính là một sự thay đổi lớn về thái độ phục vụ và phương thức kinh doanh của các doanh nghiệp bất động sản.

Thời khách hàng thành “Vua”

Ông Nguyễn Văn Minh, Giám đốc sàn giao dịch bất động sản Phát Đạt (Lê Văn Lương, Hà Nội) cho biết, việc các doanh nghiệp bất động sản tung ra nhiều chiêu khuyến mãi, chăm sóc khách hàng như hiện nay là một phương thức kinh doanh khá hiệu quả.

Trong lúc thị trường trầm lắng, hẻo khách mua, thì ngoài tạo điều kiện về vốn, việc chăm sóc khách hàng tiềm năng, thân thiết không chỉ kích thích người mua mà còn là cách tạo niềm tin, “giữ chân” khách hàng với chủ đầu tư.

Tuy nhiên, theo ông Minh, trong thời điểm khó khăn như hiện nay, để có thể có những dịch vụ chăm sóc đa dạng, lâu dài cho khách hàng thì rất khó khăn cho doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp nhỏ. Vì vậy, đa số các chương trình này, thường chỉ được các tập đoàn lớn thực hiện.

“Ví dụ như Tập đoàn Vingroup phát triển 4 nhóm thương hiệu chiến lược gồm: Vincom (Bất động sản), Vinpearl (Du lịch – giải trí), Vincharm (Chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ), Vinmec (Dịch vụ y tế chất lượng cao). Vì vậy, việc chăm sóc khách hàng bằng sử dụng các dịch vụ này sẽ thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều so với các doanh nghiệp chỉ chuyên về bất động sản”, ông Minh dẫn chứng.

Theo ông Minh, việc các doanh nghiệp dùng đủ các hình thức để chăm sóc khách hàng là một quy luật tất yếu. Thị trường đang chuyển dần ưu thế sang người mua, chứ không chỉ còn là thế độc tôn của người bán nữa.
“Ngoài lựa chọn được các sản phẩm ưng ý, người mua còn trở thành những “thượng đế” thật sự với những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất”, ông Minh nhấn mạnh.

Theo Châu Anh
VTC News
Ngày 22/5/2018, Công ty CP Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập với chủ đề "Kim Oanh – 10 năm tiếp bước". Đây là một dấu son đáng nhớ của thương hiệu Kim Oanh trong hành trình gây dựng uy tín trên thị trường bất động sản.
Condotel được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để xuống tiền vì mức cam kết lợi nhuận lên đến 10%, thậm chí 15%/năm. Tuy nhiên, với những vướng mắc về pháp lý, nhiều chủ căn hộ khó có thể bán được condotel.
Nguồn vốn 50 tỷ đồng này chỉ dành cho người mua nhà thuộc đối tượng được vay, không dành cho các doanh nghiệp xây dựng nhà ở xã hội (NOXH). Theo ước tính, chỉ khoảng 150 người trên địa bàn Hà Nội có thể tiếp cận được nguồn vốn vay ưu đãi này trong khi hàng nghìn trường hợp có nhu cầu vay vốn mua NOXH.
Chính phủ vừa có Nghị quyết điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020, kế hoạch sử dụng đất kỳ cuối 2016-2020 đối với 13 tỉnh.
Tại Bắc Kinh, một căn hộ tầng hầm rộng 91m2 vừa được bán với giá 10,5 triệu tệ (1,66 triệu USD). Mức giá này tạo nên một cuộc tranh luận về tình trạng giá nhà đang leo thang tại thủ đô Trung Quốc.
Tại Đại hội trù bị của CLB Bất động sản Tp.HCM lần I diễn ra mới đây, các nhà tư vấn bất động sản đã đưa ra lời khuyên cho các nhà đầu tư không nên đầu tư đất nền khi vay ngân hàng quá 50% vốn.
Theo báo cáo mới nhất của công ty Savills, hầu hết các dự án nhà ở tại Bình Dương nhắm vào đối tượng khách hàng là chuyên viên, lãnh đạo và người mua từ những tỉnh/ thành khác.
Theo một nguồn tin của BizLIVE, tại Hội thảo “Cơ hội và tiềm năng Tập đoàn FLC” vào ngày 15/1 tới, Tập đoàn FLC sẽ chính thức mở bán dự án FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Nhân dịp đầu tháng, tri ân khách hàng, 123Nhadat xin trân trọng thông báo với các anh chị: cộng thêm gold với các tài khoản, tặng các anh chị lấy hên, mua may bán đắt. Cụ thể như sau:
Lên đầu trang