Thứ Năm, 31/05/2012, 10:10

MB đã triển khai nhiều sản phẩm cho nhóm khách hàng MB Private

Thẻ MB Private là một trong những dịch vụ hấp dẫn nhất của MB trên thị trường hiện nay dành cho nhóm khách hàng Super VIP.

MB đã triển khai nhiều sản phẩm cho nhóm khách hàng MB Private

Tiếp tục các hoạtđộng tri ân với khách hàng, Ngân hàng TMMCP Quân đội (MB) đang triển khaichương trình tặng quà cho gia đình chủ thẻ MB Private nhân Ngày Quốc tế thiếunhi 1.6. Mỗi phần quà là các thẻ quà tặng Megastar được MB gửi trực tiếp đếnkhách hàng. Thẻ có thể được sử dụng để mua vé xem phim 2D, 3D và thực phẩm tạihệ thống rạp MegaStar trên toàn quốc.

Đại diện MB chiasẻ, việc thiết kế một chương trình quà tặng dành cho con em các khách hàng củaMB nhằm thể hiện tinh thần chăm sóc toàn diện mà MB đang hướng tới. Bên cạnh việcphục vụ tốt lợi ích của khách hàng, MB cũng mong muốn chia sẻ sự quan tâm đếnnhững người thân trong gia đình của họ.

MB được biết đếnnhư một ngân hàng thường xuyên có các hoạt động khuyến mãi, ưu đãi được thiết kếriêng cho từng nhóm khách hàng khách nhau. Trước chương trình tặng quà lần này,MB cũng đã tổ chức 2 chương trình ưu đãi dành cho các chủ thẻ MB Visa kéo dài đếnhết ngày 5/7/2012. Đây là những hoạt động nằm trong mục tiêu tăng cường côngtác chăm sóc toàn diện cho tất cả các khách hàng của MB.

Trongđịnh hướng phát triển các dịch vụ cao cấp, MB đã triển khai nhiều sản phẩm, dịchvụ cho nhóm khách hàng MB Private. Nhiều chương trình ưu đãi đã được MB triểnkhai như miễn phí chuyển tiền quốc tế đến hầu hết các quốc gia trên thế giới;ưu đãi đặc biệt về lãi suất tín dụng: giảm 10% lãi suất cho vay thông thường;các chương trình ưu đãi giảm giá từ các đối tác liên kết hàng đầu với MB ở mộtsố hạng mục dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ trực thăngvà giảm học phí cho con em của chủ thẻ… MB cũng đang nghiên cứu để sớm đưa vào nhiềudịch vụ cao cấp như triển khai các chương trình bảo hiểm sức khỏe đặc biệt vớihạn mức thanh toán cao, phạm vi bảo hiểm toàn cầu, đồng thời triển khai chươngtrình tặng số tài khoản đẹp hợp mệnh, phong thủy, trị giá lên đến 25 triệu đồng…và tổ chức các giải thi đấu golf dành riêng cho Khách hàng MB Private với nhữnggiải thưởng có giá trị…

ThẻMB Private là một trong những dịch vụ hấp dẫn nhất của MB trên thị trường hiệnnay dành cho nhóm khách hàng Super VIP. Bên cạnhviệc tích hợp các tính năng hiện đại, tiện ích nhất, các chủ thẻ được hưởng cácchế độ chăm sóc đặc biệt với nhiều chính sách ưu đãi theo quy định của MB. Mỗikhách hàng MB Private sẽ được một giám đốc quan hệ khách hàng trực tiếpchăm sóc, tư vấn và giao dịch tại các phòng VIP dành riêng cho MB Private nhằmđảm bảo tính bảo mật ở mưc cao nhất. Đặc biệt, khi có yêu cầu, đại diện của MBsẽ đến đến tận nơi giao dịch với khách hàng.

Theo TTVN/MB

UBND Tp.HCM vừa phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường, hỗ trợ của dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao thông Ngã 6 Gò Vấp, quận Gò Vấp.
Hà Nội nên học tập kinh nghiệm của Paris khoanh khu vực nội đô cũ, giữ nguyên trạng và phát triển ra ngoại đô như Hà Nội đã từng quy hoạch. Và mở rộng về phía Tây, từ Mỹ Đình trở ra có thể xây chung cư cao tới 70- 80 tầng. Từ ranh giới khu Láng Hạ, sông Tô Lịch giữ Hà Nội cũ với kiến trúc Pháp là chủ đạo.
Theo Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Hà Nội, dự kiến, trong năm 2017, Sở này sẽ lập hồ sơ, trình UBND thành phố thu hồi 101.000m2 đất vi phạm pháp luật đất đai.
Mới đây, UBND huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) phối hợp với Sở Xây dựng đã tổ chức công bố quy hoạch chung thị trấn Tiên Lãng đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2050. Theo quy hoạch, thị trấn này sẽ được chia thành 3 khu vực.
Theo website du lịch Trivago, giá phòng khách sạn tại Washington đã tăng tới 927% trong tuần trước lễ nhậm chức của Donald Trump. Hiện tại, giá trung bình một phòng đôi tiêu chuẩn tại đây là 2.071 USD, trong khi ngày thường chỉ vào khoảng 200 USD.
Thay vì áp dụng cứng nhắc một mức và tại một thời điểm như Dự thảo sửa đổi Thông tư 36, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa thiết lập lộ trình rút ngắn tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung và dài hạn. Điều này giúp giới kinh doanh BĐS như trút được một gánh nặng.
Theo báo cáo mới nhất của công ty Savills, hầu hết các dự án nhà ở tại Bình Dương nhắm vào đối tượng khách hàng là chuyên viên, lãnh đạo và người mua từ những tỉnh/ thành khác.
Theo một nguồn tin của BizLIVE, tại Hội thảo “Cơ hội và tiềm năng Tập đoàn FLC” vào ngày 15/1 tới, Tập đoàn FLC sẽ chính thức mở bán dự án FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Lên đầu trang