Thứ Năm, 31/05/2012, 10:10

MB đã triển khai nhiều sản phẩm cho nhóm khách hàng MB Private

Thẻ MB Private là một trong những dịch vụ hấp dẫn nhất của MB trên thị trường hiện nay dành cho nhóm khách hàng Super VIP.

MB đã triển khai nhiều sản phẩm cho nhóm khách hàng MB Private

Tiếp tục các hoạtđộng tri ân với khách hàng, Ngân hàng TMMCP Quân đội (MB) đang triển khaichương trình tặng quà cho gia đình chủ thẻ MB Private nhân Ngày Quốc tế thiếunhi 1.6. Mỗi phần quà là các thẻ quà tặng Megastar được MB gửi trực tiếp đếnkhách hàng. Thẻ có thể được sử dụng để mua vé xem phim 2D, 3D và thực phẩm tạihệ thống rạp MegaStar trên toàn quốc.

Đại diện MB chiasẻ, việc thiết kế một chương trình quà tặng dành cho con em các khách hàng củaMB nhằm thể hiện tinh thần chăm sóc toàn diện mà MB đang hướng tới. Bên cạnh việcphục vụ tốt lợi ích của khách hàng, MB cũng mong muốn chia sẻ sự quan tâm đếnnhững người thân trong gia đình của họ.

MB được biết đếnnhư một ngân hàng thường xuyên có các hoạt động khuyến mãi, ưu đãi được thiết kếriêng cho từng nhóm khách hàng khách nhau. Trước chương trình tặng quà lần này,MB cũng đã tổ chức 2 chương trình ưu đãi dành cho các chủ thẻ MB Visa kéo dài đếnhết ngày 5/7/2012. Đây là những hoạt động nằm trong mục tiêu tăng cường côngtác chăm sóc toàn diện cho tất cả các khách hàng của MB.

Trongđịnh hướng phát triển các dịch vụ cao cấp, MB đã triển khai nhiều sản phẩm, dịchvụ cho nhóm khách hàng MB Private. Nhiều chương trình ưu đãi đã được MB triểnkhai như miễn phí chuyển tiền quốc tế đến hầu hết các quốc gia trên thế giới;ưu đãi đặc biệt về lãi suất tín dụng: giảm 10% lãi suất cho vay thông thường;các chương trình ưu đãi giảm giá từ các đối tác liên kết hàng đầu với MB ở mộtsố hạng mục dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ trực thăngvà giảm học phí cho con em của chủ thẻ… MB cũng đang nghiên cứu để sớm đưa vào nhiềudịch vụ cao cấp như triển khai các chương trình bảo hiểm sức khỏe đặc biệt vớihạn mức thanh toán cao, phạm vi bảo hiểm toàn cầu, đồng thời triển khai chươngtrình tặng số tài khoản đẹp hợp mệnh, phong thủy, trị giá lên đến 25 triệu đồng…và tổ chức các giải thi đấu golf dành riêng cho Khách hàng MB Private với nhữnggiải thưởng có giá trị…

ThẻMB Private là một trong những dịch vụ hấp dẫn nhất của MB trên thị trường hiệnnay dành cho nhóm khách hàng Super VIP. Bên cạnhviệc tích hợp các tính năng hiện đại, tiện ích nhất, các chủ thẻ được hưởng cácchế độ chăm sóc đặc biệt với nhiều chính sách ưu đãi theo quy định của MB. Mỗikhách hàng MB Private sẽ được một giám đốc quan hệ khách hàng trực tiếpchăm sóc, tư vấn và giao dịch tại các phòng VIP dành riêng cho MB Private nhằmđảm bảo tính bảo mật ở mưc cao nhất. Đặc biệt, khi có yêu cầu, đại diện của MBsẽ đến đến tận nơi giao dịch với khách hàng.

Theo TTVN/MB

Ngày 9/6 tới đây, chủ đầu tư Xuân mai Corp chính thức mở bán đợt cuối những căn hộ đẹp nhất dự án Xuân Mai Complex với quà tặng bốc thăm hấp dẫn lên tới 85 triệu đồng dành cho tất cả khách hàng đặt mua căn hộ từ ngày 25/03/2018 đến trước thời điểm bốc thăm trúng thưởng.
Năm 2018, dòng vốn bất động sản (BĐS) được dự đoán sẽ tiếp tục chảy về khu vực kết nối vùng, vì hiện nay, khu vực này đang đứng trước vô số lợi thế đáng kể mà thị trường phân khu lõi không hề có.
Đã hơn 5 tháng từ khi Quyết định 60 có hiệu lực nhưng gần như chưa có trường hợp tách thửa khu đất lớn có hình thành đường giao thông nào được giải quyết.
Chính phủ vừa có Nghị quyết điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020, kế hoạch sử dụng đất kỳ cuối 2016-2020 đối với 13 tỉnh.
Trong bối cảnh giá nhà ở tại các đô thị loại 2 và 3 đang tăng, nhà chức trách Trung Quốc tiếp tục siết chặt quản lý trong lĩnh vực bất động sản (BĐS).
Vay mua nhà là hình thức hỗ trợ vốn đắc lực và phổ biến cho những khách hàng trong điều kiện chưa đáp ứng đủ về tài chính. Phương án cho vay này được biết đến với hai hình thức giải ngân cho người vay: Phong tỏa và không phong tỏa. Vậy ưu, nhược điểm của mỗi hình thức này là gì, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Theo báo cáo mới nhất của công ty Savills, hầu hết các dự án nhà ở tại Bình Dương nhắm vào đối tượng khách hàng là chuyên viên, lãnh đạo và người mua từ những tỉnh/ thành khác.
Theo một nguồn tin của BizLIVE, tại Hội thảo “Cơ hội và tiềm năng Tập đoàn FLC” vào ngày 15/1 tới, Tập đoàn FLC sẽ chính thức mở bán dự án FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Nhân dịp đầu tháng, tri ân khách hàng, 123Nhadat xin trân trọng thông báo với các anh chị: cộng thêm gold với các tài khoản, tặng các anh chị lấy hên, mua may bán đắt. Cụ thể như sau:
Lên đầu trang