Thứ Năm, 31/05/2012, 10:10

MB đã triển khai nhiều sản phẩm cho nhóm khách hàng MB Private

Thẻ MB Private là một trong những dịch vụ hấp dẫn nhất của MB trên thị trường hiện nay dành cho nhóm khách hàng Super VIP.

MB đã triển khai nhiều sản phẩm cho nhóm khách hàng MB Private

Tiếp tục các hoạtđộng tri ân với khách hàng, Ngân hàng TMMCP Quân đội (MB) đang triển khaichương trình tặng quà cho gia đình chủ thẻ MB Private nhân Ngày Quốc tế thiếunhi 1.6. Mỗi phần quà là các thẻ quà tặng Megastar được MB gửi trực tiếp đếnkhách hàng. Thẻ có thể được sử dụng để mua vé xem phim 2D, 3D và thực phẩm tạihệ thống rạp MegaStar trên toàn quốc.

Đại diện MB chiasẻ, việc thiết kế một chương trình quà tặng dành cho con em các khách hàng củaMB nhằm thể hiện tinh thần chăm sóc toàn diện mà MB đang hướng tới. Bên cạnh việcphục vụ tốt lợi ích của khách hàng, MB cũng mong muốn chia sẻ sự quan tâm đếnnhững người thân trong gia đình của họ.

MB được biết đếnnhư một ngân hàng thường xuyên có các hoạt động khuyến mãi, ưu đãi được thiết kếriêng cho từng nhóm khách hàng khách nhau. Trước chương trình tặng quà lần này,MB cũng đã tổ chức 2 chương trình ưu đãi dành cho các chủ thẻ MB Visa kéo dài đếnhết ngày 5/7/2012. Đây là những hoạt động nằm trong mục tiêu tăng cường côngtác chăm sóc toàn diện cho tất cả các khách hàng của MB.

Trongđịnh hướng phát triển các dịch vụ cao cấp, MB đã triển khai nhiều sản phẩm, dịchvụ cho nhóm khách hàng MB Private. Nhiều chương trình ưu đãi đã được MB triểnkhai như miễn phí chuyển tiền quốc tế đến hầu hết các quốc gia trên thế giới;ưu đãi đặc biệt về lãi suất tín dụng: giảm 10% lãi suất cho vay thông thường;các chương trình ưu đãi giảm giá từ các đối tác liên kết hàng đầu với MB ở mộtsố hạng mục dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ trực thăngvà giảm học phí cho con em của chủ thẻ… MB cũng đang nghiên cứu để sớm đưa vào nhiềudịch vụ cao cấp như triển khai các chương trình bảo hiểm sức khỏe đặc biệt vớihạn mức thanh toán cao, phạm vi bảo hiểm toàn cầu, đồng thời triển khai chươngtrình tặng số tài khoản đẹp hợp mệnh, phong thủy, trị giá lên đến 25 triệu đồng…và tổ chức các giải thi đấu golf dành riêng cho Khách hàng MB Private với nhữnggiải thưởng có giá trị…

ThẻMB Private là một trong những dịch vụ hấp dẫn nhất của MB trên thị trường hiệnnay dành cho nhóm khách hàng Super VIP. Bên cạnhviệc tích hợp các tính năng hiện đại, tiện ích nhất, các chủ thẻ được hưởng cácchế độ chăm sóc đặc biệt với nhiều chính sách ưu đãi theo quy định của MB. Mỗikhách hàng MB Private sẽ được một giám đốc quan hệ khách hàng trực tiếpchăm sóc, tư vấn và giao dịch tại các phòng VIP dành riêng cho MB Private nhằmđảm bảo tính bảo mật ở mưc cao nhất. Đặc biệt, khi có yêu cầu, đại diện của MBsẽ đến đến tận nơi giao dịch với khách hàng.

Theo TTVN/MB

Trong mạch chảy hình thành quần thể chung cư, khu đô thị mới, ngày càng nhiều phong cách ngoại quốc được du nhập vào Việt Nam từ chất lượng, kiến trúc, tới quản lý dịch vụ…
"Ở các thị trường nước ngoài, người ta mua chứng khoán nhiều hơn BĐS. Nhưng ở Việt Nam người dân thích đầu tư BĐS hơn là bỏ tiền vào các quỹ đầu tư hay chứng khoán", Giám đốc điều hành CBRE ông Marc Townsend cho biết.
Tại buổi làm việc với lãnh đạo Sở Xây dựng mới đây, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã chỉ rõ, mỗi nhà xây dựng trái phép được chung chi 30-50 triệu đồng, đồng thời yêu cầu cho thôi chức Chủ tịch UBND quận nếu để xảy ra tình trạng xây dựng nhà trái phép.
Chính phủ vừa đề xuất Quốc hội xem xét một số dự án quan trọng quốc gia, dự án trọng điểm giai đoạn 2016 - 2020 bao gồm đường bộ cao tốc Bắc – Nam, sân bay Long Thành, đường sắt cao tốc Bắc Nam... Tổng mức đầu tư ban đầu ước tính hơn 66 tỷ USD
Giá nhà đất tiếp tục leo thang chóng mặt là một phần nguyên nhân khiến các nhà đầu tư BĐS nước ngoài kém mặn mà với thị trường Nhật Bản.
Vừa qua, có một số Ngân hàng đã thực hiện điều chỉnh giảm lãi suất huy động VNĐ đối với các kỳ hạn dưới 1 năm, mức giảm từ 0,3 - 0,5%. Có nhiều ý kiến tỏ ra lạc quan về tác động tích cực của động thái này tới thị trường bất động sản. Tuy nhiên, cũng có quan điểm tỏ ra khá thận trọng về tác động của việc giảm lãi suất.
Theo báo cáo mới nhất của công ty Savills, hầu hết các dự án nhà ở tại Bình Dương nhắm vào đối tượng khách hàng là chuyên viên, lãnh đạo và người mua từ những tỉnh/ thành khác.
Theo một nguồn tin của BizLIVE, tại Hội thảo “Cơ hội và tiềm năng Tập đoàn FLC” vào ngày 15/1 tới, Tập đoàn FLC sẽ chính thức mở bán dự án FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Lên đầu trang