Thứ Năm, 31/05/2012, 10:10

MB đã triển khai nhiều sản phẩm cho nhóm khách hàng MB Private

Thẻ MB Private là một trong những dịch vụ hấp dẫn nhất của MB trên thị trường hiện nay dành cho nhóm khách hàng Super VIP.

MB đã triển khai nhiều sản phẩm cho nhóm khách hàng MB Private

Tiếp tục các hoạtđộng tri ân với khách hàng, Ngân hàng TMMCP Quân đội (MB) đang triển khaichương trình tặng quà cho gia đình chủ thẻ MB Private nhân Ngày Quốc tế thiếunhi 1.6. Mỗi phần quà là các thẻ quà tặng Megastar được MB gửi trực tiếp đếnkhách hàng. Thẻ có thể được sử dụng để mua vé xem phim 2D, 3D và thực phẩm tạihệ thống rạp MegaStar trên toàn quốc.

Đại diện MB chiasẻ, việc thiết kế một chương trình quà tặng dành cho con em các khách hàng củaMB nhằm thể hiện tinh thần chăm sóc toàn diện mà MB đang hướng tới. Bên cạnh việcphục vụ tốt lợi ích của khách hàng, MB cũng mong muốn chia sẻ sự quan tâm đếnnhững người thân trong gia đình của họ.

MB được biết đếnnhư một ngân hàng thường xuyên có các hoạt động khuyến mãi, ưu đãi được thiết kếriêng cho từng nhóm khách hàng khách nhau. Trước chương trình tặng quà lần này,MB cũng đã tổ chức 2 chương trình ưu đãi dành cho các chủ thẻ MB Visa kéo dài đếnhết ngày 5/7/2012. Đây là những hoạt động nằm trong mục tiêu tăng cường côngtác chăm sóc toàn diện cho tất cả các khách hàng của MB.

Trongđịnh hướng phát triển các dịch vụ cao cấp, MB đã triển khai nhiều sản phẩm, dịchvụ cho nhóm khách hàng MB Private. Nhiều chương trình ưu đãi đã được MB triểnkhai như miễn phí chuyển tiền quốc tế đến hầu hết các quốc gia trên thế giới;ưu đãi đặc biệt về lãi suất tín dụng: giảm 10% lãi suất cho vay thông thường;các chương trình ưu đãi giảm giá từ các đối tác liên kết hàng đầu với MB ở mộtsố hạng mục dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ trực thăngvà giảm học phí cho con em của chủ thẻ… MB cũng đang nghiên cứu để sớm đưa vào nhiềudịch vụ cao cấp như triển khai các chương trình bảo hiểm sức khỏe đặc biệt vớihạn mức thanh toán cao, phạm vi bảo hiểm toàn cầu, đồng thời triển khai chươngtrình tặng số tài khoản đẹp hợp mệnh, phong thủy, trị giá lên đến 25 triệu đồng…và tổ chức các giải thi đấu golf dành riêng cho Khách hàng MB Private với nhữnggiải thưởng có giá trị…

ThẻMB Private là một trong những dịch vụ hấp dẫn nhất của MB trên thị trường hiệnnay dành cho nhóm khách hàng Super VIP. Bên cạnhviệc tích hợp các tính năng hiện đại, tiện ích nhất, các chủ thẻ được hưởng cácchế độ chăm sóc đặc biệt với nhiều chính sách ưu đãi theo quy định của MB. Mỗikhách hàng MB Private sẽ được một giám đốc quan hệ khách hàng trực tiếpchăm sóc, tư vấn và giao dịch tại các phòng VIP dành riêng cho MB Private nhằmđảm bảo tính bảo mật ở mưc cao nhất. Đặc biệt, khi có yêu cầu, đại diện của MBsẽ đến đến tận nơi giao dịch với khách hàng.

Theo TTVN/MB

Theo Bộ Giao thông vận tải (GTVT), dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông sẽ đưa vào khai thác thử vào tháng 11/2017 và đến tháng 2/2018 sẽ đưa vào khai thác thương mại.
Cân nhắc kỹ khi đầu tư vào phân khúc bất động sản (BĐS) cao cấp; cẩn trọng khi bỏ tiền vào BĐS công nghiệp, nghỉ dưỡng; theo sát diễn biến của chính sách đánh thuế từ căn nhà thứ hai... là những khuyến cáo cho giới đầu tư địa ốc trong năm 2017.
Sáng 03/02, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng đã kiểm tra tình hình thi công các công trình trọng điểm của thành phố tại nút giao thông phía Tây cầu sông Hàn và nút giao thông Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương.
UBND TP.HCM vừa chấp thuận đề xuất của Sở Quy hoạch Kiến trúc và UBND quận Gò Vấp về việc điều chỉnh quy hoạch một số khu vực tại quận Gò Vấp.
Các nhà phân tích lo ngại việc phát triển ồ ạt nhiều dự án nhà ở, bỏ xa nhu cầu thực tế ở bang Johor, Malaysia sẽ tác động tiêu cực đến thị trường BĐS, làm xuất hiện những khu dân cư vắng bóng người ở.
Gói vay nhà ở xã hội năm 2017 hiện vẫn là chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm sau khi gói vay 30 nghìn tỷ kết thúc. Dưới đây là buổi trò chuyện của ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Chính sách Xã hội (CSXH) với PV báo Lao động về chủ đề này.
Theo báo cáo mới nhất của công ty Savills, hầu hết các dự án nhà ở tại Bình Dương nhắm vào đối tượng khách hàng là chuyên viên, lãnh đạo và người mua từ những tỉnh/ thành khác.
Theo một nguồn tin của BizLIVE, tại Hội thảo “Cơ hội và tiềm năng Tập đoàn FLC” vào ngày 15/1 tới, Tập đoàn FLC sẽ chính thức mở bán dự án FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Lên đầu trang